Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Mơ thấy hạc, thấy heo, hươu, khỉ, kiến là điềm gì?

Những điềm xảy ra lúc đang ngủ hay còn gọi là nằm mơ . ứng dụng theo thể thức Đông Phương và tây thiên, xét thấy rất ứng nghiệm trong khoảng những điềm từ trong giấc ngủ.  Theo các chuyên gia kqxsmb một điềm mà chúng ta không thể ko đặc thù lưu ý là trong khoảng bao giờ và có nhẽ là mãi mãi mỗi người trong chúng ta đều sở hữu những giấc mơ trong khi ngủ và hầu như trong khoảng trong thâm tâm chúng ta đều ngầm nhớ lời ví von thông thường: Mộng & Mị. những nghi vấn về các điềm nằm mộng làm cho chúng ta hoài nghi , lắm lúc cũng hồi hộp muốn Nhận định ý nghĩa của các điềm mà chính mình trải qua trong giấc mơ 1 cách tự nhiên , chứ ko do ảnh hưởng sinh hoạt ban ngày ám ảnh .
Trong khi ngủ, bạn mơ thấy các con vật hoặc các loài bò sát, côn trùng...Có thể do bị tác động ban ngày bạn gặp phải nhưng cũng với lúc nó ngẫu nhiên xuất hiện trong giấc mơ. Đó chính là điềm báo lâu dài sắp , mời bạn tham khảo ý nghĩa của những điềm về những loài vật mà bạn từng thấy trong giấc ngủ của mình nhé.
26. Thấy Hạc:
- nằm mơ nghe tiếng Hạc réo là điềm hiển đạt.
- Thấy Hạc bay trên trời là tai họa sắp đến.
- Thấy thả Hạc bay lên là tốt tiền của.
- Thấy khắc hình Hạc vào gỗ là với kiện cáo.
- Thấy Hạc đậu trên lưng Quy là sở hữu quý nhân giúp đỡ trong bất cứ việc gì. (Số hạp 17)
27. Thấy heo:
- nằm mơ thấy một bầy heo là sanh tâm làm việc xằng bậy sở hữu kẻ ăn đứa ở trong nhà.
- Thấy giết thịt heo là sở hữu người mời nhậu nhẹt.
- Thấy ăn giết mổ heo là hao tài.
- Bị heo cắn là có kiện cáo . (Số hạp 7)
28. Thấy hươu:

- nằm mơ thấy hươu là điềm thành đạt.
- Thấy hạ được con hươu là hưởng khá gia tài.
- Thấy một bầy hươu là gia đình phồn thạnh.
- Thấy bị hươu đuổi là sở hữu phản bội vì tình.
- Thấy mình đuổi hươu là tình yêu tươi đẹp.
- Thấy ăn làm thịt hươu là tốt người hiến cơ thể . (Số đẹp xsmn hôm nay đó là 34)
29. Thấy khỉ:
- nằm mơ thấy khỉ là điềm dối trá , gian xảo .
- Thấy khỉ phong bế mình là thấy kẻ tiểu nhân quấy rối .
- Thấy khỉ cắn là thất thế trong công tác.
- Thấy khỉ leo cây hay leo núi là với hiềm khích sở hữu bạn bè.
- Thấy khỉ mặc xống áo là với kẻ lạm dụng danh nghĩa mình để làm cho chuyện xằng bậy. (Số hạp 23)
30. Thấy kiến:
- chiêm bao thấy kiến là điềm khá tiền tài.
- Thấy kiến bu đầy chân là có người tậu mình hiệp tác .
- Thấy kiến bò đầy nhà vượng tài.
- Thấy kiến cắn mình là có kẻ toan phá hoại công việc của mình. (xổ Sô hạp 367)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét