Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Bí ẩn những lần trúng số

Chỉ trong vòng 1 tuần, 1 cặp vợ chồng ở Anh đã liên tiếp trúng hai giải độc ket qua xo so mien bac đắc với tổng trị giá lên tới 10 tỷ đồng nhờ… chú chó cưng của họ,

Theo tin tức trong khoảng Dailymail, sau lúc trúng số sắp 150.000 bảng Anh vào ngày 29/9, vợ chồng ông bà Jane và Alan Slater (ở Isle of Wight, Anh) lại đoạt giải độc đắc khi chú chó cưng của họ sắm thấy 1 cái vé số bị chẳng chú ý trên xe ô tô vào ngày 5/10.
Hình ảnh Hai lần trúng số tiền tỷ trong 1 tuần nhờ... Chó cưng số 1
Chú chó Ruby tìm thấy tấm vé số thứ hai trong một cuốn catalogue trên dòng ô tô của chủ. Ảnh: Dailymail
Tan vỡ gia đình vì… trúng số độc đắcvỡ lẽ gia đình vì… trúng số độc đắc

Ông Alan Slater (65 tuổi) cho biết: “Tôi phát hiện ra mình trúng số độc đắc lần trước tiên lúc vừa đi làm cho về vào buổi đêm. Khi chậm tiến độ, tôi đang theo dõi kết quả thể thao và xổ số thì bất thần thấy tờ vé số trên tay mình trùng khớp hoàn toàn mang dãy số trúng giải đặc thù trên màn hình ti vi. Tức thì, tôi chạy lên báo tin mừng với vợ đang nằm trên giường. Vợ tôi ngồi dậy và với vẻ cảm thấy phiền khi bị tôi đánh thức. lúc tôi nhắc mình trúng số độc đắc, bà ấy còn tưởng rằng tôi đang đề cập đùa.”



Hai ông bà Alan và Jane Slater đã chơi xổ số XSTD hàng chục năm nhưng chưa trúng giải độc đắc lần nào. bởi thế, tin mừng tới vào giữa đêm đã khiến 2 ông bà quá sốc.

không thể tin rằng mình đã chiến thắng, cặp đôi già đã phải đi quanh co sân vào khi 2 giờ sáng để… hít thở không khí trong lành nhằm giúp đầu óc tỉnh táo và minh mẫn hơn, trong khoảng Đó xác định lại xác thực xem với phải mình trúng số thật hay không.
Ông Alan lúc phát hiện ra tờ vé số thứ 2 may mắn trong đúng ngày sinh nhật chú chó Ruby, nói: “Cả hai vợ chồng chúng tôi đều òa khóc. Tấm vé số thứ hai cũng là 1 lá số may mắn”.

Hình ảnh Hai lần trúng số tiền tỷ trong 1 tuần nhờ... Chó cưng số 3

hai vợ chồng ông Alan - bà Jane cực kỳ may mắn lúc liên tục trúng giải

“Mọi chuyện xảy ra theo cách chẳng ai ngờ nên chúng tôi tương đối lo âu và hồi hộp. Ruby tậu thấy tờ vé  xo so  thứ hai trong ngày sinh nhật của nó và nhẹ nhõm đặt trước mặt vợ tôi. Tấm vé này đúng ra đã bị tôi vứt đi lúc dọn xe. Chúng tôi nghĩ rằng Chúa đã giúp chúng tôi lần này”, ông Alan chia sẻ.

sở hữu số tiền trúng thưởng tổng cùng là gần 300.000 bảng Anh (gần 10 tỷ đồng), ông Alan đã quyết định về hưu và bà Jane đang lên kế hoạch hưởng thụ tuổi già theo phương pháp thật đáng nhớ.

Nguồn : http://him.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét